Tại sao người tiêu dùng luôn lựa chọn Mercedes Trường Chinh?

những mẫu xe tiên tiến nhất của hãng Mercedes nổi tiếng luôn được Mercedes Trường Chinh cập nhât nhanh chóng nhất. thường niên, hãng xe Mercedes ngoài tung ra các công nghệ tiên tiến tân tiến tiên tiến bậc nhất còn đưa tới cho người tiêu dùng các mẫu xe mới với nhiều phong cách dáng hợp với từng sở thích. Tất cả những đời xe tiên tiến nhất đều sẽ tiến hành Mercedes Trường Chinh, cửa hàng đại lý chính hãng của Mercedes tại VN đưa đến khách hàng.


Lợi ích khi mua xe tại Mercedes Trường Chinh
dịch vụ hậu mãi chu đáo chính là 1 trong chìa khóa thành công đặc biệt quan trọng của Mercedesvn.vn. Tất cả các kỹ thuật viên tại Mercedesvn.vn đều được cấp ghi nhận đạt chuẩn mức của Mercedes-Benz toàn cầu thông qua các khóa đào tạo chính hãng. trải qua các khóa huấn luyện và đào tạo “kỹ năng mềm” định kỳ, Mercedesvn.vn đã trang bị cho Đội Ngũ Nhân Viên Cán Bộ những kĩ năng quan tâm khách hàng, thanh toán giao dịch qua Smartphone, giải quyết và xử lý trường hợp, … để rất có thể đem đến cho quý khách dịch vụ tốt nhất. vì thế, mỗi chuyên viên tại Mercedesvn.vn cũng là một đại sứ danh hiệu của Mercedesvn-Benz tại Việt Nam.
hành khách còn nhận được các quyền lợi tiêu biểu vượt trội khi chọn lựa Mercedesvn.vn như:
– Dịch vụ bán sản phẩm và hậu mãi tốt: đăng ký, đăng kiểm, nộp thuế, BH, bảo dưỡng nhanh, có xe chuẩn bị thay thế sửa chữa trong thời gian sữa chữa…
– Luôn hỗ trợ tư vấn tận tình những yếu tố tương quan như kinh tế tài chính, bảo hiểm lúc mua xe.
– Mạng lưới chi nhánh và Địa chỉ cửa hàng rộng lớn trên toàn quốc.
– Giao xe; đúng hẹn, đúng thời khắc, đúng chuẩn mức, đúng chất lượng, nguồn xe chuẩn bị sẵn sàng giao ngay.
– Chương trình giảm giá hàng tháng hấp dẫn.
– Nhân viên: nhiệt tình, trung thực, vui vẻ.
Mercedes Trường Chinh TP.HCM với những giảm giá khuyến mãi hấp dẫn
các chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn thường được Mercedes Trường Chinh áp dụng cho những người tiêu dùng ở Thành Phố Hồ Chí Minh & các vùng lân cận. quý khách sẽ sở hữu được sự hài lòng & an tâm tuyệt vời và hoàn hảo nhất với không chỉ là những tặng thêm thú vị mà còn đối với cả Hàng Ngũ Cán bộ nhân viên bài bản và chuyên nghiệp, nhiệt tình của Mercedes Trường Chinh.
Hình thức deal của mercedes trường chinh
Mercedes Trường Chinh luôn đem đến cho người tiêu dùng sự tín nhiệm tuyệt đối và nhiều hình thức khuyễn mãi giảm giá mê hoặc dể quý khách lựa chọn. Quý người tiêu dùng sẽ tiến hành giảm ngay trực tiếp bằng tiền mặt hoặc hoàn toàn có thể chọn lựa các Chương trình khuyến mãi dưới đây:
• Tặng bộ phụ kiện: Dán phim, Phủ nano, Gọng bảo đảm gương,…
• Tặng Ngay phiếu bảo trì thay cho giảm tiền.
• Bảo hiểm thân xe
• những gói lãi vay khuyến mãi của ngân hàn
Thời gian giảm giá mercedes trường chinh
Chương trình khuyễn mãi giảm giá được Mercedes Trường Chinh liên tiếp áp chế trong tháng. Chương trình sẽ áp dụng những gói tặng kèm khác như tùy vào từng thời gian, từng dòng xe. bởi vậy, hành khách hãy liện hệ ngay chúng tôi để biết những chương trình deal siêu thú vị sắp tới trước lúc có kế hoạc đặt xe.
mercedes hồ chí minh
Dòng xe giảm giá mercedes trường chinh
Mercedes Trường Chinh áp chế chương trình khuyễn mãi giảm giá mê hoặc đối với tất cả những mẫu xe chúng tôi cung cấp. Tùy từng loại xe khác nhau, chúng tôi sẽ áp chế chương trình giảm giá khác nhau.
Mercedes Trường Chinh xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới toàn bộ người tiêu dùng đã tín nhiệm lựa chọn chúng tôi trong thời hạn qua. Chúng tôi cam kết ràng buộc sẽ luôn nỗ lực cố gắng cải tiến dịch vụ của doanh nghiệp để mang lại sự hài lòng tốt nhất cho quý khách hàng.

Leave a Reply