Khuyến mãi thu hút tại Mercedes Trường Chinh

Đến với Mercedes Trường Chinh, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng và ngắm nhìn các đời xe mới nhất của hãng xe Mercedes nổi tiếng. hàng năm, hãng xe Mercedes ngoài ra mắt những công nghệ tân tiến tiên tiến hàng đầu còn đưa đến cho quý khách hàng những đời xe mới với nhiều phong cách dáng phù hợp với từng sở thích. Tất cả các mẫu xe tiên tiến nhất đều sẽ được Mercedes Trường Chinh, đại lý chính hãng của Mercedes tại việt nam mang tới khách hàng.


quyền lợi khi chúng ta chọn lựa mua xe tại Mercedes Trường Chinh?
dịch vụ hậu mãi chu đáo chính là 1 trong những chìa khóa thành công xuất sắc đặc biệt quan trọng của Mercedesvn.vn. Mercedesvn.vn có đội ngũ kỹ thuật viên được tham gia các khóa đào tạo chính hãng, đáp ứng trọn vẹn tiêu chuẩn của Mercedes-Benz trên toàn cầu. trải qua những khóa đào tạo và huấn luyện “kỹ năng mềm” định kỳ, Mercedesvn.vn đã trang bị cho Hàng Ngũ Cán Bộ những năng lực chăm sóc người tiêu dùng, giao dịch qua điện thoại, xử lý tình huống, … để có thể mang đến cho người sử dụng dịch vụ tốt nhất. chính là Lý Do khiến mỗi chuyên viên của Mercedesvn.vn trở thành đại sứ danh hiệu tại VN của Mercedes-Benz.
Bên cạnh đó khi lựa chọn Mercedesvn.vn, hành khách sẽ nhận được:
– dịch vụ tốt từ bán sản phẩm đến hậu mãi: ĐK, đăng kiểm, bảo hành, bảo trì nhanh, nộp thuế, có xe chuẩn bị sẵn sàng thay thế trong thời điểm sửa chữa, …
– Luôn tư vấn tận tình các yếu tố tương quan như kinh tế, bảo hiểm lúc mua xe.
– sẵn sàng chuẩn bị chăm sóc người sử dụng với mạng lưới Trụ sở, Showroom trên toàn quốc.
– bảo đảm an toàn giao xe ngay, đúng chuẩn mức, chất lượng.
– Chương trình giảm giá khuyến mãi thú vị mỗi tháng.
– Đội ngũ nhân viên: tươi vui, trung thực & nhiệt tình.
Mercedes Trường Chinh TP.Hồ Chí Minh với những khuyễn mãi giảm giá hấp dẫn
Mercedes Trường Chinh thường xuyên áp dụng các Chương trình giảm giá khuyến mãi thú vị trong tháng dành riêng cho những người tiêu dùng ở TP.Hồ Chí Minh và những vùng lân cận. Quý người sử dụng hoàn toàn yên tâm và cảm nhận thấy hài lòng về Đội ngũ cán bộ tư vấn bài bản, nhiệt tình và những ưu đại thú vị chỉ có tại Doanh Nghiệp của chúng tôi.
các hình thức khuyễn mãi giảm giá được áp chế tại Mercedes Trường Chinh
Mercedes Trường Chinh luôn áp chế nhiều hình thức khuyến mãi để người sử dụng lựa chọn & tín nhiệm sử dụng dịch vụ của chúng tôi. hành khách rất có thể nhận 1 số ít hình thức khuyễn mãi giảm giá sau thay cho sự áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá liên đới bằng tiền mặt:
• Bộ phụ kiện khuyễn mãi thêm như dán phim, phủ nano, gọng đảm bảo gương, …
• Phiếu bảo dưỡng.
• Tặng Bảo hiểm vật chất thân xe
• các gói lãi vay khuyến mại của ngân hàn
thời khắc áp dụng deal tại Mercedes Trường Chinh
các tháng Mercedes Trường Chinh đều áp dụng những chương trình khuyến mãi. Chương trình sẽ áp dụng các gói khuyễn mãi thêm khác ví như tùy vào từng thời gian, từng dòng xe. bởi vậy, trước lúc đặt xe, hành khách hãy điều tra các chương trình khuyễn mãi giảm giá mê hoặc sắp đến bằng sự việc liên hệ ngay với chúng tôi qua Điện thoại tư vấn 0938.711.123.
mercedes ho chi minh
Mercedes Trường Chinh khuyến mãi các dòng xe? những mẫu xe Mercedes Trường Chinh khuyến mãi?
Tất cả các mẫu xe trên Thị Phần đều được Mercedes Trường Chinh áp dụng chương trình khuyến mãi. với các đời xe không giống nhau, sẽ sở hữu chương trình giảm giá không giống nhau được áp dụng.
Một đợt nữa Mercedes Trường Chinh xin gửi lời cảm ơn chân thành tới quý khách đã luôn ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua. Chúng tôi cam đoan sẽ luôn cố gắng nỗ lực cải tiến dịch vụ của doanh nghiệp để mang về sự hài lòng tốt nhất cho quý khách hàng.

Leave a Reply