Chỉ dẫn chọn lựa Template blogspot đã tối ưu hóa SEO

Blogger là 1 công cụ hỗ trợ cho SEO trang web khá là hiệu quả. Ngoài ưu thế được bổ trợ tác dụng tốt nhất đến từ google mà còn rất đơn giản sử dụng với những người dụng. Để bước đầu nâng tầm phát triển SEO trên nền tảng Blogspot chắc chắn bạn cần phải lựa chọn cho chính bản thân mình một template phù hợp. Nếu bạn có kỹ năng và kiến thức về lập trình HTML/CSS và Javascript thì yếu tố trở lên rất chi là đơn giản. Vấn đề sẽ vô cùng phức hợp nếu như khách hàng không còn cho chính mình những kiến thức kể trên.
Nhằm giúp các bạn kim chỉ nan được cách chọn lựa template đã tối ưu hóa SEO cho blogspot, trong nội dung bài viết này, mình sẽ trình làng các bước cơ bản nhất để bạn cùng tham khảo nhé.


TÌm hiểu về Template Blogspot chuẩn SEO?
Theme blog bán hàn
Có thể bạn đã biết rằng, một trang web muốn SEO tốt thì cấu tạo của nó phải được tối ưu hóa đạt một mức độ chuẩn nào đó.
Theo mình, đứng ở phương diện của Developer hoặc nói cách khác là cách mà Google nhìn nhận và đánh giá trang web của bạn thì nó phải đáp ứng được những điều kiện tối thiểu :
– Ngoài việc web không chưa lỗi nào thì cũng chưa được dư thừa phần tử nào trong HTML/CSS và Javascript
– Tốc độ tải trang phải nhanh
– Nội dung được trình bày trên trang không trùng lặp
– Phải bổ trợ được đa màn hình (Responsive)
Về phía người dùng bạn không nên chọn một mẫu template mà nó chả ăn nhập gì cả. Mẫu template cho nên vì thế phải phục vụ được các kiến nghị sau:
– Bố cục và màu sắc rất cần phải phù hợp với nội dung đăng tải
– Tốc độ tải nhanh & bổ trợ đa màn hình
– Điều quan trọng nhất đó là người dùng có thể hối hả thao tác làm việc tương tự như tìm kiếm được nội dung cần thiết. VÌ thế hoàn toàn có thể tích hợp thêm khung search để quý khách tìm kiếm thuận tiện hơn. ĐIều hướng nội dung cũng chính là một điều kiện kèm theo bắt buộc bạn nhé.
Lựa chọn template như thế nào
Bố cục của 1 template bạn phải như thế nào:
– 2 hay 3 cột?
– Màu sắc của template? bạn rất có thể chỉnh lại cho đống ý nếu biết về HTML/CSS, Javascript.
Sau khi đã lựa chọn cho chính mình một template ưng ý bạn phải thức hiện một số thao tác làm việc kiểm tra chất lượng của chính nó xem có nên dùng hay không:
Thao tác quanh blog để nhìn có phù hợp với mình hay không
Sử dụng các công cụ của Google để kiểm tra trang web như: PageSpeed Insights, Mobile-Friendly Test, GTMetrix,… Nếu tác dụng tốt thì duyệt, trái lại bạn cần phải bỏ thời khắc ra để chỉnh sửa lại nhé.
Share123 blogger templates
Ở trên là các bước căn bản giúp chọn template tối ưu hóa SEO cho blogspot mình muốn trình làng cho những bạn. Hy vọng hoàn toàn có thể giúp cho bạn thành lập được web đẹp cũng như thuận tiện SEO hơn. Mặc dù vậy vẫn còn nhiều nhân tố khách quan như phong thủy, tiêu chuẩn của chủ blog thì phải kỹ hơn nữa. Chác những bạn thành công xuất sắc trong việc áp dụng cho web của mình.

Leave a Reply