Lợi ích khi chọn lựa xe tại Mercedes Trường Chinh

Mercedes Trường Chinh là nơi trưng bày các đời xe Mercedes mới nhất. thường niên, hãng xe Mercedes ngoài ra mắt các công nghệ tiên tiến hiện đại tiên tiến và phát triển hàng đầu còn mang đến cho quý khách các dòng xe mới với không ít phong cách dáng phù hợp với từng sở thích. Tất cả những mẫu xe tiên tiến nhất đều sẽ tiến hành Mercedes Trường Chinh, cửa hàng đại lý chính hãng của Mercedes tại việt nam mang tới khách hàng.


quyền lợi khi chúng ta chọn lựa mua xe tại Mercedes Trường Chinh?
dịch vụ hậu mãi chu đáo chính là 1 chìa khóa thành công xuất sắc đặc biệt quan trọng của Mercedesvn.vn. Tất cả những kỹ thuật viên tại Mercedesvn.vn đều được cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn của Mercedes-Benz toàn cầu trải qua các khóa học chính hãng. Bên cạnh “kỹ năng cứng”, đại lý Mercedesvn.vn còn trang bị thêm những khóa huấn luyện và đào tạo định kỳ về “kỹ năng mềm” từ chăm sóc quý khách hàng, thanh toán giao dịch qua điện thoại thông minh, giải quyết và xử lý trường hợp đến âu phục và ăn mặc mạo… cho toàn bộ nhân viên. vì vậy, mỗi nhân viên tại Mercedesvn.vn cũng là một đại sứ danh hiệu của Mercedesvn-Benz tại Việt Nam.
Bên cạnh đó khi lựa chọn Mercedesvn.vn, quý khách sẽ nhận được:
– Dịch vụ bán hàng và hậu mãi tốt: đăng ký, đăng kiểm, nộp thuế, bh, bảo dưỡng nhanh, có xe chuẩn bị thay thế trong thời hạn sữa chữa…
– những tư vấn tài chính, bảo hiểm khi mua xe tận tình nhất.
– Mạng lưới Địa chỉ cửa hàng & chi nhánh phủ sóng toàn quốc.
– bảo đảm bàn giao xe đúng hạn, đúng chuẩn mức chất lượng.
– mỗi tháng đều sở hữu chương trình giảm giá hấp dẫn.
– Nhân viên: nhiệt tình, trung thực, vui vẻ.
khuyễn mãi giảm giá mê hoặc tại Mercedes Trường Chinh Thành Phố.HCM
Mercedes Trường Chinh thường xuyên áp chế những Chương trình giảm giá khuyến mãi hấp dẫn vào tháng dành riêng cho những quý khách ở TP HCM & các vùng lân cận. Với Đội Ngũ Nhân Viên chuyên nghiệp và bài bản, nhiệt tình & nhiều ưu đai hấp dẫn, người tiêu dùng sẽ hoàn toàn an tâm và giành được sự hài lòng tuyệt đối.
Hình thức deal của mercedes trường chinh
Mercedes Trường Chinh luôn áp dụng nhiều hình thức khuyễn mãi giảm giá để quý khách lựa chọn & tín nhiệm sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Thay vì chọn lựa giảm ngay liên đới, du khách hoàn toàn có thể chọn lựa 1 trong những hình thức khuyễn mãi giảm giá sau:
• Dán phim, phủ nano, gọn đảm bảo gương, … là bộ phụ kiện tặng kèm thay thế sửa chữa đầu tiên người sử dụng có thể nhận được
• Phiếu bảo dưỡng.
• Tặng Bảo hiểm vật chất thân xe
• các gõi lãi suất vay khuyến mại từ ngân hàng
thời điểm áp chế giảm giá tại Mercedes Trường Chinh
Mercedes Trường Chinh tiếp tục áp dụng những chương trình giảm giá khuyến mãi siêu hấp dẫn hàng tháng. Tùy từng thời khắc, tùy từng mẫu xe, chương trình sẽ áp dụng những gói Chương trình giảm giá khuyến mãi khác nhau. Chính vì vậy, khi quý khách có kế hoạch đặt xe, thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi, để chúng tôi giữ những chương trình khuyến mãi này cho quý khách hàng.
mercedes truong chinh
Dòng xe giảm giá mercedes trường chinh
Tất cả các mẫu xe trên thị phần đều được Mercedes Trường Chinh áp dụng chương trình khuyến mãi. Tùy từng dòng xe khác nhau, chúng tôi sẽ áp dụng chương trình tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá khác nhau.
Chúng tôi xin gửi lời cám ơn chân thành nhất tới tất cả khách hàng đã tín nhiệm lựa chọn Mercedes Trường Chinh. Với cố gắng nỗ lực nâng cấp cải tiến dịch vụ, chúng tôi cam kết ràng buộc sẽ đưa đến cho quý khách sự hài lòng hơn nữa.

Leave a Reply